Tốc Độ Của Niềm Tin (Tái Bản 2022) Full PDF Đọc Online Ebook

Tốc Độ Của Niềm Tin () được viết bởi tác giả Stephen M R Covey, Rebecca R Merrill, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng The BCR đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Tốc Độ Của Niềm Tin () được nhà xuất bản NXB Tổng hợp TP.HCM phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Tốc Độ Của Niềm Tin () PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY
✅ Tác giả ✅ Stephen M R Covey, Rebecca R Merrill
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Tổng hợp TP.HCM
✅ Ngày xuất bản
2022
✅ Số trang
352
✅ Loại bìa ✅ Bìa Cứng
✅ Trọng lượng
450 gram
✅ Người dịch

Tải Sách Tốc Độ Của Niềm Tin () PDF

Tải sách Tốc Độ Của Niềm Tin () PDF ngay tại đây

Đánh giá sách Tốc Độ Của Niềm Tin ()

Hình ảnh bìa sách Tốc Độ Của Niềm Tin ()

Đang cập nhật…

Nội dung sách Tốc Độ Của Niềm Tin ()

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU BẰNG “TỐC ĐỘ CỦA NIỀM TIN”

Bất kỳ doanh nhân nào cũng mong muốn xây dựng được một thương hiệu (nhãn hiệu thương mại) cho doanh nghiệp và cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, nếu như hiểu rằng “thương hiệu” là “cái hiệu được thương” thì cũng đồng nghĩa với việc xây dựng thương hiệu là một thách thức lớn đối với mọi doanh nghiệp. Bởi lẽ, muốn có cái “hiệu” (nổi tiếng) thì không khó, nhưng để cái “hiệu” đó được “thương” (uy tín) là điều không hề dễ dàng.

Và “Tốc độ của niềm tin” (Speed of Trust) là một trong số những cuốn sách hay nhất về cách thức xây dựng thương hiệu doanh nghiệp mà tôi từng biết.

Cuốn sách này chỉ ra rằng, muốn có thương hiệu uy tín (Trusted Brand) thì cần phải có một tổ chức đáng tin (Trusted Organization); muốn có một tổ chức đáng tin thì cần phải có đội ngũ đáng tin (Trusted Team); muốn có đội ngũ đáng tin thì cần phải có con người đáng tin (Trusted People).

Khi một người muốn được tin cậy bởi người khác (Trusted by Others) thì trước hết người đó phải có “tự trọng / sự đáng tin từ bên trong” (Self-Trust). Nếu tự mình thấy mình không đáng tin thì sẽ không bao giờ có được sự tin cậy của người khác. Ngược lại, khi mình thực sự có “Self-Trust” (có thiện căn và đức tin, có lương tri và phẩm giá ở bên trong con người mình) thì mặc nhiên mình sẽ nhận được sự tin cậy của người khác.

Như vậy, một thương hiệu uy tín (Trusted Brand) sẽ là hệ quả của những con người đáng tin (Trusted People), đội ngũ đáng tin (Trusted Team) và tổ chức đáng tin (Trusted Organization). Nói cách khác, hành trình từ “Tự trọng cá nhân” (Self-Trust) đến “Thương hiệu tổ chức” (Trusted Brand) cũng chính là cách thức xây dựng thương hiệu hay nhất, hiệu quả nhất và bền vững nhất đối với  mọi tổ chức và mọi doanh nghiệp.

Với phương cách độc đáo này, xây dựng thương hiệu không chỉ là công việc của bộ phận Marketing hay công việc của Ban lãnh đạo Công ty như lâu nay, mà đó còn là trách nhiệm thực sự của mỗi thành viên trong toàn tổ chức. Nói cách khác, mỗi nhân viên đều là người xây dựng thương hiệu công ty.

Giá trị lớn nhất của doanh nghiệp không phải là “cái hiệu” mà là “cái hiệu được thương” (thương hiệu); Tài sản lớn nhất của doanh nghiệp không phải là con người, mà là con người đáng tin. Và “đáng tin” không chỉ là “thương hiệu”, là “tài sản”, là “văn hóa” (văn hóa cá nhân, văn hóa tổ chức, văn hóa xã hội…),  mà còn là “doanh thu”, là “chi phí” của doanh nghiệp. Bởi lẽ, khi có thương hiệu mạnh thì doanh thu sẽ tăng, chi phí sẽ giảm và hệ quả là lợi nhuận của doanh nghiệp cũng sẽ tăng nhanh và tăng bền vững.

GIẢN TƯ TRUNG – Tác giả sách “Đúng Việc – Một góc nhìn về câu chuyện khai minh”, Hiệu trưởng Trường Doanh Nhân PACE, Viện trưởng Viện Giáo Dục IRED.

Xem Thêm Thông Tin Tốc Độ Của Niềm Tin () ở đâu

Bạn có thể mua sách Tốc Độ Của Niềm Tin () tại đây với giá

134.850 đ
(Cập nhật ngày 15/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Tốc Độ Của Niềm Tin () PDF

Tốc Độ Của Niềm Tin () MOBI

Tốc Độ Của Niềm Tin () Stephen M R Covey, Rebecca R Merrill ebook

Tốc Độ Của Niềm Tin () EPUB

Tốc Độ Của Niềm Tin () full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Stephen MR Covey, Rebecca R Merrill Lynch
Nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh

2022

352

bìa cứng

450

Xây dựng thương hiệu với “tốc độ của niềm tin”

Bất kỳ doanh nhân nào cũng muốn xây dựng thương hiệu (nhãn hiệu) cho doanh nghiệp và sản phẩm của mình.

Tuy nhiên, hiểu “thương hiệu” là “thương hiệu” thì việc xây dựng thương hiệu là một thách thức rất lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi lẽ, để có “thương hiệu” (danh tiếng) không khó, nhưng để “thương hiệu” đó được “yêu mến” (danh tiếng) thì không dễ.

Và Tốc độ của niềm tin là một trong những cuốn sách hay nhất mà tôi đã đọc về cách xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

Cuốn sách này chỉ ra rằng để có một thương hiệu đáng tin cậy, bạn phải có một tổ chức đáng tin cậy; để có một tổ chức đáng tin cậy, bạn cần một đội đáng tin cậy.); Nếu bạn muốn có một đội đáng tin cậy, bạn cần một người mà bạn có thể tin tưởng.

Khi một người muốn được người khác tin tưởng (Trusted by Other), trước hết anh ta phải có “lòng tự tôn / sự tin tưởng từ trong tim” (Self-Trust). Nếu bạn thấy mình không đáng tin cậy, bạn sẽ không bao giờ có được sự tin tưởng của người khác. Ngược lại, khi chúng ta thực sự có “lòng tin” (tôi có nguồn gốc tốt và niềm tin, lương tâm và phẩm giá trong tôi), chúng ta sẽ tự động có được lòng tin của người khác.

Do đó, một Thương hiệu đáng tin cậy sẽ là kết quả của Những người đáng tin cậy, Đội ngũ đáng tin cậy và Tổ chức đáng tin cậy. Nói cách khác, hành trình từ “tự tin” đến “thương hiệu tin cậy” cũng là con đường tốt nhất, hiệu quả nhất và bền vững nhất để xây dựng thương hiệu đối với khách hàng, mọi tổ chức và mọi doanh nghiệp.

Theo cách độc đáo này, việc xây dựng thương hiệu không còn là công việc của bộ phận tiếp thị hay công việc của hội đồng quản trị, mà như mọi khi, trở thành trách nhiệm thực sự của mọi thành viên trong tổ chức. Nói cách khác, mỗi nhân viên đều là người tạo nên thương hiệu của công ty.

Giá trị lớn nhất của doanh nghiệp không phải là “thương hiệu” mà là “nhãn hiệu” (thương hiệu), tài sản lớn nhất của doanh nghiệp không phải là con người, mà là những người đáng tin cậy. Và “đáng tin cậy” không chỉ là “thương hiệu”, “tài sản”, “văn hóa” (văn hóa cá nhân, văn hóa tổ chức, văn hóa xã hội…), mà còn là “thu nhập”, là “chi phí” của doanh nghiệp. Bởi vì, khi có thương hiệu mạnh thì doanh thu tăng, chi phí giảm, kéo theo đó là lợi nhuận kinh doanh tăng nhanh và bền vững.

Giản Tư Trung – Tác giả Việc Làm Đúng Nghĩa: Góc Nhìn Từ Những Câu Chuyện Khai Sáng, Chủ Tịch Trường Kinh Doanh PACE, kiêm Hiệu Trưởng Trường Sư Phạm IRED.

Giá đặc biệt
134.850 VND

Tiếng Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *