Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự Full PDF Đọc Online Ebook

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự được viết bởi tác giả Horst Schulze, bàn về chủ đề Tâm lý – Kỹ năng sống. Hãy cùng Sach.info đọc hết quyển sách này bằng cách tải file PDF free nhé!.

Quyển sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự được nhà xuất bản NXB Công Thương phát hành
2022 .

Bạn đang xem: Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY
✅ Tác giả ✅ Horst Schulze
✅ Nhà xuất bản ✅ NXB Công Thương
✅ Ngày xuất bản
2022
✅ Số trang
272
✅ Loại bìa ✅ Bìa Mềm
✅ Trọng lượng
250 gram
✅ Người dịch
Nhật Mỹ

Download ebook Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự PDF

Tải sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự PDF ngay tại đây

Review sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự

Hình ảnh bìa sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự

Đang cập nhật…

Nội dung sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, CEO của một công ty khởi nghiệp, một người người quản lý cấp cao trong lĩnh vực kinh doanh, hay bạn là người đam mê phục vụ,… không quan trọng bạn là ai hay bạn làm nghề gì, chỉ cần bạn đang có suy nghĩ muốn phấn đấu để được sự xuất sắc trong ngành trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thì cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng của tác giả – Horst Schulze” sẽ là cuốn sách mà bạn nên tìm đọc ngay. Bởi đây có lẽ là một trong những cuốn sách thực tiễn nhất viết về vấn đề Trải nghiệm khách hàng và nhân sự cũng như những lời khuyên về khả năng lãnh đạo mà được nhiều người biết đến tìm đọc.

Nhắc đến tác giả Horst Schulze, được biết ông là một huyền thoại trong thế giới ngành khách sạn, những lời dạy và tầm nhìn của ông đã định hình lại các khái niệm về ngành dịch vụ và khách sạn. Vào năm 1983, ông là một trong những thành viên sáng lập ra The Ritz-Carlton. Tại đây, Horst Schulze đã tạo ra các tiêu chuẩn về vận hành cũng như dịch vụ ngành khách sạn và điều này đã nổi tiếng khắp thế giới. Trong hơn hai mươi năm, khách sạn The Ritz-Carlton đã lớn mạnh dưới sự lãnh đạo của ông, từ con số 0 đã phát triển lên 55 cơ sở tại 11 quốc gia. Với tư cách là Chủ tịch và Giám đốc vận hành, ông đã nhiều lần được vinh danh với nhiều giải thưởng khác nhau, trong đó bao gồm danh hiệu “Nhà điều hành khách sạn đẳng cấp thế giới” của tạp chí Hotels vào năm 1991. The Ritz-Calton chạm đến những năm tháng đỉnh cao với Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Malcolm Baldrige danh giá của chính phủ Hoa Kỳ – không phải một lần mà là tận hai lần (1992, 1999).

Schulze sau đó đã vươn cao hơn nữa vào năm 2002 bằng cách tự mình đứng ra thành lập Tập đoàn khách sạn siêu sang Capella, với các cơ sở hàng đầu ở Singapore, Düsseldorf, Thượng Hải, khu vực Caribbean, Bali và New Zealand. Và khi ông cho ra đời cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng”, nó không chỉ là viết sách, mà thực sự cuốn sách này như là những dòng tâm sự ông kể lại sự nghiệp của mình và chia sẻ tầm nhìn của mình về khả năng lãnh đạo và đúc kết lại như một quyển nhật ký.

Cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng” sẽ giúp ích được cho bạn rất nhiều điều, chỉ với vài trang sách, bạn sẽ cảm nhận được sự đồng cảm, truyền cảm hứng từ tác giả bằng giọng văn gần gũi, chân thành của mình.

Khi đọc cuốn sách “Sự xuất luôn chiến thắng”, bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của tác giả, ông đã xây dựng và hình thành từ chính những trải nghiệm và kinh nghiệm thực tiễn, những triết lý có tầm nhìn mang tính đột phá, ông đã thiết lập một tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong ngành dịch vụ. Đồng thời, ông cũng đã tiếp thêm năng lượng và truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà lãnh đạo về văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm. Nhất là đối với những người còn đang chập chững bước chân vào lĩnh vực ngành dịch vụ, thời gian đầu sẽ phải đối mặt với rất nhiều sự bỡ ngỡ, khó khăn và bế tắc trong công việc của mình.

Horst Schulze biết những gì cần để đạt được chiến thắng. Trong cuốn “Sự xuất sắc luôn chiến thắng”, tác giả Horst Schulze – người đồng sáng lập và Cựu chủ tịch của khách sạn The Ritz-Carlton, đã chia sẻ kế hoạch của mình một cách chi tiết về cách trở thành người giỏi nhất trong một thế giới đầy sự thỏa hiệp. Với phương pháp tiếp cận của mình, ông đã không sợ hãi và dẫn dắt công ty để đạt được mức tăng trưởng hàng tỷ đô la chưa từng ai làm được, ông đặt ra tầm nhìn kinh doanh với các tiêu chuẩn tập trung vào con người – chính điều này làm nên thương The Ritz-Carlton nổi tiếng trên khắp thế giới. Đồng thời, ông cũng chia sẻ cách tiếp cận của mình đối với mọi thứ, từ việc cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất đến việc tạo ra một nền văn hóa xuất sắc trong tổ chức của mình.

Ngoài ra, trong cuốn “Sự xuất sắc luôn chiến thắng”, những câu chuyện và bài học mà tác giả chia sẻ được lấy ra từ những ví dụ thực tế, người thật việc thật trong suốt những năm tháng sự nghiệp của ông. Đối với ông, để trở thành người giỏi nhất trong thế đầy sự thỏa hiệp này bạn cần phải đặt mục tiêu cho tổ chức, từ chối thỏa hiệp với bất cứ điều kém cỏi và chính những điều này thể hiện qua tư duy, tầm nhìn của người lãnh đạo. Ông đã đề cập đến vấn đề này và nói rằng:

“Trở thành người giỏi nhất, được đánh giá là tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh, là những động lực quan trọng kích thích ta hoàn thiện bản thân lẫn những phần thưởng tài chính. Khi chúng ta đặt mục tiêu rằng phải trở nên xuất sắc trong lĩnh vực mình đã chọn và từ chối thoả hiệp với bất cứ điều gì kém cỏi hơn, ngay cả khi tốn nhiều thời gian hay nền kinh tế đi xuống, chúng ta cũng sẽ đạt được ước mơ của mình. Trong quá trình ấy, những lầm tưởng phổ biến về kinh doanh sẽ được phơi bày và loại trừ để dành chỗ cho bản chất chân thành vốn có của nó. Và tầm nhìn của bạn sẽ trở thành hiện thực”.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch chi tiết để đánh bại đối thủ và trở thành người dẫn đầu trong trải nghiệm khách hàng, thì không đâu xa cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng” sẽ giúp bạn thay đổi tư duy tìm được con đường hướng tới sự thành công bằng sự xuất sắc và từ chối thỏa hiệp với những gì kém cỏi. Với những phương pháp và sự thông thái của tác giả, Schulze dạy cho bạn mọi thứ cần biết như:

Phục vụ khách hàng của bạn

Chăm sóc khách hàng là công việc của tất cả mọi người

Nghệ thuật xử lý những lời phàn nàn

Thu hút nhân sự giỏi

Vì sao việc lặp lại là một điều tốt?                                       

Nhà quản lý thì thúc đẩy nhà lãnh đạo thì truyền cảm hứng

Xây dựng phong cách lãnh đạo thực thụ

Vì sao tuyên bố về tầm nhìn lại quan trọng?

Qua cuốn sách, chúng ta sẽ cảm nhận được các nguyên tắc của Schulze thiết kế dựa trên sự linh hoạt và thực tế, cho dù bạn đang ở đâu trong sự nghiệp của mình hay bạn đang làm bất kỳ ngành nghề nào cũng đều có thể áp dụng nó vào cuộc sống và sự nghiệp của mình ngay lập tức.

Hãy để những câu chuyện của Horst Schulze giúp bạn giải phóng sức mạnh, phá vỡ tiềm năng thực sự của mình, đánh bại đối thủ cạnh, làm chủ quỹ đạo sự nghiệp của bạn, và trải nghiệm sức mạnh thay đổi tư duy của bản thân sau khi đọc cuốn sách “Sự xuất sắc luôn chiến thắng”.

Mua sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự ở đâu

Bạn có thể mua sách Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự tại đây với giá

217.500 đ
(Cập nhật ngày 30/11/2022 )

Tìm kiếm liên quan

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự PDF

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự MOBI

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự Horst Schulze ebook

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự EPUB

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng – Cách Dẫn Đầu Bằng Việc Không Thỏa Hiệp Với Trải Nghiệm Khách Hàng Và Nhân Sự full

Tìm hiểu thêm
Tâm lý – Kỹ năng sống
Horst Schultz
Báo Công thương

2022

272

bìa mềm

250

Nhật Mỹ

Nếu bạn là lãnh đạo, CEO của một công ty khởi nghiệp, quản lý cấp cao trong kinh doanh hoặc bạn đam mê dịch vụ, bất kể bạn là ai, bạn làm gì, bất kể bạn làm nghề gì, miễn là bạn có đam mê xuất sắc trong ngành trải nghiệm dịch vụ khách hàng Mindset, thì Sự Xuất Sắc Luôn Giành Được Của Tác Giả – Horst Schultz là cuốn sách bạn nên đọc ngay. Vì đây có lẽ là một trong những cuốn sách thực tế nhất về các vấn đề nhân sự, trải nghiệm khách hàng và lời khuyên lãnh đạo mà nhiều người biết đọc.

Đề cập đến Horst Schulze, một tác giả được biết đến như một huyền thoại về lòng hiếu khách, người có những lời dạy và tầm nhìn đã định hình lại khái niệm về lòng hiếu khách và sự hiếu khách. Năm 1983, ông là thành viên sáng lập của The Ritz-Carlton. Tại đây, Horst Schulze đặt ra tiêu chuẩn cho hoạt động và dịch vụ của khách sạn và được biết đến trên toàn thế giới. Trong hai thập kỷ qua, Ritz-Carlton đã phát triển dưới sự lãnh đạo của ông, từ con số 0 lên 55 khách sạn tại 11 quốc gia. Với tư cách là Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành, ông đã nhận được nhiều giải thưởng, trong đó có danh hiệu “Nhà điều hành Khách sạn Đẳng cấp Thế giới” do Tạp chí Khách sạn bình chọn vào năm 1991. Ritz-Carlton đạt giải cao nhất với Giải thưởng Chất lượng Quốc gia Malcolm Baldridge danh giá của chính phủ Hoa Kỳ – không chỉ một lần mà hai lần (1992, 1999).

Năm 2002, Schultz đã phát huy hết sức mạnh khi thành lập Tập đoàn khách sạn Capella, với các khách sạn hàng đầu ở Singapore, Dusseldorf, Thượng Hải, Caribbean, Bali và New Zealand. Và khi anh ấy xuất bản cuốn sách Excellence Wins, không chỉ là viết cuốn sách mà nó thực sự giống như những dòng chia sẻ về sự nghiệp và tầm nhìn của anh ấy. Khi nói đến lãnh đạo, nó tóm tắt như một cuốn nhật ký.

Cuốn sách “Xuất sắc” rất hữu ích đối với bạn, chỉ trong vài trang sách, bạn sẽ cảm nhận được sự đồng cảm và động viên từ tác giả bằng giọng văn gần gũi và chân thành của tác giả. TÔI.

Đọc cuốn sách “Xuất sắc” bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của tác giả, người xây dựng và hình thành những ý tưởng với tầm nhìn đột phá từ kinh nghiệm bản thân và trải nghiệm thực tế. Đột phá, anh đặt ra một tiêu chuẩn mới về sự xuất sắc trong ngành dịch vụ, anh cũng truyền cảm hứng và cảm hứng cho nhiều nhà lãnh đạo trong văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm mà đối với những ai mới bước chân vào ngành dịch vụ, thoạt đầu sẽ phải gặp rất nhiều bỡ ngỡ, khó khăn và bế tắc trong công việc.

Horst Schulze biết cách giành chiến thắng. Người đồng sáng lập Ritz-Carlton và cựu chủ tịch Horst Schultz chia sẻ kế hoạch làm thế nào để trở thành người giỏi nhất trong chương trình “Excellence Always Wins”. trong một thế giới đầy rẫy những thỏa hiệp. Với phương pháp của mình, anh ấy không sợ hãi và tiến về phía trước. Ông đã dẫn dắt công ty đạt được mức tăng trưởng hàng tỷ đô la chưa từng có, ông đã phát triển tầm nhìn kinh doanh với các tiêu chuẩn lấy con người làm trung tâm đã đưa The Ritz-Carlton trở nên nổi tiếng toàn cầu và ông chia sẻ cách tiếp cận của mình đối với mọi thứ từ cung cấp dịch vụ. Văn hóa xuất sắc trong tổ chức của họ.

Ngoài ra, trong Keep Better, tác giả chia sẻ những câu chuyện và bài học dựa trên những tấm gương người thật, việc thật, trong suốt sự nghiệp của mình. Đặt mục tiêu cho tổ chức của bạn và từ chối thỏa hiệp với bất kỳ điều gì kém hơn được phản ánh trong tư duy, tầm nhìn và tầm nhìn của bạn. Nhà lãnh đạo đề cập đến vấn đề này và nói:

“trở thành một kẻ ngốc”HởAi tốt?Một loạiTôn, DbạnHởC Dgiá là tôĐƯỢC RỒIso vớiHởMột thế hệ Đô laai cạnh tranh, làUhWu DChúa ơiMột động lực quan trọng truyền cảm hứng để chúng tôi cải thiệnbản thânTiếng hà lanMột loạimón ănUhWuMột loạiăn uốngHởngân hàng tài chính.khi nào chúng ta DVângTiêu đềcủa bạnănphải hỗ trợHởđèn neonn xuMột loạiSănvề mặtUhAh tôi Dđã được chọn vàUhchôtôi hài lòngcó chuyện gì với pn, ngay cả khi tôănChàocủa bạnHởthời gian tốtChàoNếu nền kinh tế đi xuống, chúng tôi cũng sẽ đạt đượcHởCái gìHởChúa ơi của tôi.trong tiến trình Một loạiVâng,UhWu ShengMột loạiTrái đấtHởWuôđôiChàoăn và uốngChàoý chí kinh doanh DbạnHởPinTôi hiển thị và đánh máyUh ôChỉ phiên bảnMột loạiChan đến vốN có nó. và TMột loạìM Vẻ ngoài của bạn sẽ trở nêntrue n t “.

Nếu bạn đang tìm kiếm một kế hoạch chi tiết để đánh bại đối thủ và trở thành người dẫn đầu trải nghiệm khách hàng, hãy đọc cuốn sách “Xuất sắc luôn thắng” sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ. Con đường dẫn đến thành công là thông qua sự xuất sắc và không chịu thỏa hiệp với sự kém cỏi. Schultz sử dụng các phương pháp và sự khôn ngoan của tác giả để dạy bạn mọi thứ bạn cần biết, chẳng hạn như:

Phục vụ khách hàng của bạn

Chăm sóc khách hàng là công việc của mỗi người

Nghệ thuật xử lý khiếu nại

Thu hút nhân tài xuất sắc

Tại sao lặp lại là một điều tốt?

các nhà quản lý thúc đẩy các nhà lãnh đạo thúc đẩy

Xây dựng phong cách lãnh đạo thực sự

Tại sao một tuyên bố về tầm nhìn lại quan trọng?

Thông qua cuốn sách này, chúng ta sẽ cảm nhận được các nguyên tắc thiết kế dựa trên tính linh hoạt và tính thực tiễn của Schultz, và cho dù bạn đang ở đâu trong sự nghiệp hay trong bất kỳ ngành nào, bạn đều có thể áp dụng chúng ngay lập tức vào cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Hãy để câu chuyện của Horst Schultz giúp bạn giải phóng sức mạnh, giải phóng tiềm năng thực sự của mình, đánh bại đối thủ cạnh tranh, làm chủ quỹ đạo sự nghiệp và trải nghiệm sức mạnh thay đổi tư duy của bạn.

Giá đặc biệt
217.500 đ

2022

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *