English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) Full PDF Đọc Online Ebook

English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) được viết bởi tác giả Frank Levin , Peg Tinsley, bàn về chủ đề Sách học ngoại ngữ và được in với hình thức .

Quyển sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) được nhà xuất bản Bìa Mềm phát hành
07-2016 .

Bạn đang xem: English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) PDF

TẢI SÁCH PDF NGAY
✅ Tác giả ✅ Frank Levin , Peg Tinsley
✅ Nhà xuất bản ✅ Bìa Mềm
✅ Ngày xuất bản
07-2016
✅ Số trang
220
✅ Loại bìa
✅ Trọng lượng
250 gram
✅ Người dịch

Download ebook English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) PDF

Tải sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) PDF ngay tại đây

Review sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3)

Hình ảnh bìa sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3)

image

image

image

Đang cập nhật…

Nội dung sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3)

English For Tourism And Restaurants – Book 1
English for Tourism and Restaurants is specially written for those who want to enter the tourism industry or the restaurant industry. As an employee, you should speak and behave in a very polite way. By studying this book, you will improve your English for these professional fields.
This book will help you:
– Get familiar with the tourism and restaurant industries through over 100 dialogs about various kinds of situations.
– Learn the essential grammar through simple sentences and clear charts.
– Enrich your vocabulary by studying the ‘Words and Phrases,’ ‘Word Power,’ and ‘Phrase Focus’ sections.
– Strengthen your listening comprehension by doing lots of listening training.
– Improve your speaking skills by frequently doing the Pair Work.
– Deepen your understanding of English for the service industry by doing the large number of exercises.
– Understand certain English items by referring to a great number of colorful pictures.
CONTENTS
1. Pronunciation and Intonation
2. Greetings and Self-Introduction
3. Cardinal Numbers
4. Cardinal Numbers and Ordinal Numbers
5. Offering Apologies
6. Offering Polite Refusals and Saying Thanks
7. Expressions of Time
8. Expressions of Dates
Review Test: Lesson 1-8
9. Giving Locations Inside a Building
10. Giving Directions in a City
11. Giving Information About the Weather: Four Seasons
12. Giving Information About the Weather: Bad Weather Conditions
13. Front Desk: Booking Rooms
14. Front Desk: Checking In
15. Front Desk: Mail, Faxes, and Internet Service
16. Front Desk: Depositing Items; Lost and Found
Review Test: Lesson 9-16
17. Front Desk: Morning Calls and Laundry Service
18. Front Desk: Transportation Services
19. Housekeeping: Supplying Medicine
20. Room Service: Supplying Items
21. Elevator Service
22. Taking Phone Calls
23. Front Desk: Messages
24. Making International Phone Calls
25. Receiving Guests in a Restaurant: Welcoming and Seating the Guests
26. Receiving Guests in a Restaurant: Asking the Guests to Wait or Share a Table
27. Room Service: Taking Orders for Drinks and Breakfast
Review Test: Lesson 19-27
28. Room Service: Taking Orders for Lunch and Dinner
29. Room Service: Explaining an Order and Delivering a Meal to a Room
30. Preparing Vegetables
31. Preparing Salad and Vegetables
32. Preparing and Cooking Meat (1)
33. Preparing and Cooking Meat (2)
34. Learning About a Menu (1)
35. Learning About a Menu (2)
36. Learning About a Menu (3)
Review Test: Lesson 28-36.

Mua sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) ở đâu

Bạn có thể mua sách English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) tại đây với giá

220.520 đ
(Cập nhật ngày 19/12/2022 )

Tìm kiếm liên quan

English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) PDF

English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) MOBI

English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) Frank Levin , Peg Tinsley ebook

English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) EPUB

English For Tourism And Restaurants – Book 1 (Kèm Đĩa MP3) full

Tìm hiểu thêm
sách học ngoại ngữ
Frank Levine, Peg Tinsley
bìa mềm

07-2016

220

250

Tiếng Anh Du lịch và Nhà hàng – Quyển 1

English for Tourism and Catering được viết đặc biệt dành cho những ai muốn tham gia vào ngành du lịch hoặc dịch vụ ăn uống. Là một nhân viên, bạn phải nói và hành động một cách rất lịch sự. Bằng cách nghiên cứu cuốn sách này, bạn sẽ cải thiện tiếng Anh của mình trong các lĩnh vực chuyên môn.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn:

– Làm quen với ngành du lịch và nhà hàng với hơn 100 cuộc hội thoại về các tình huống khác nhau.

– Học ngữ pháp cơ bản với các câu đơn giản và sơ đồ rõ ràng.

– Làm giàu vốn từ vựng của bạn bằng cách nghiên cứu các phần “Từ và Cụm từ”, “Sức mạnh của Từ” và “Điểm nổi bật của cụm từ”.

– Tăng cường khả năng nghe hiểu của bạn bằng cách luyện nghe nhiều.

– Cải thiện kỹ năng nói của bạn bằng cách thực hiện các bài tập ghép nối thường xuyên.

– Nâng cao hiểu biết của bạn về tiếng Anh dịch vụ thông qua thực hành rộng rãi.

– Hiểu các mục tiếng Anh nhất định bằng cách tham khảo nhiều hình ảnh nhiều màu sắc.

các nội dung

1. Phát âm và ngữ điệu

2. Chào hỏi và giới thiệu bản thân

3. Căn cứ

4. Số thứ tự và số thứ tự

5. Xin lỗi

6. Lịch sự từ chối và nói lời cảm ơn

7. Biểu hiện của thời gian

8. Biểu thức ngày tháng

Kiểm tra ôn tập: Bài 1-8

9. Cung cấp vị trí trong tòa nhà

10. Hướng dẫn đường đi trong thành phố

11. Cung cấp thông tin thời tiết: bốn mùa

12. Cung cấp thông tin về thời tiết: điều kiện thời tiết khắc nghiệt

13. Lễ tân: Đặt chỗ

14. Lễ tân: Nhận phòng

15. Lễ tân: Dịch vụ Thư tín, Fax và Internet

16. Quầy lễ tân: cất giữ đồ đạc, thất lạc và tìm thấy

Ôn tập Kiểm tra: Bài 9-16

17. Lễ tân: Dịch vụ Đánh thức và Dịch vụ Giặt là

18. Lễ tân: Dịch vụ vận chuyển

19. Công việc gia đình: cung cấp thuốc

20. Dịch vụ phòng: Cung cấp các mặt hàng

21. Dịch vụ thang máy

22. Trả lời điện thoại

23. Lễ tân: để lại lời nhắn

24. Gọi điện quốc tế

25. Tiếp khách tại nhà hàng: đón khách, xếp chỗ.

26. Tiếp khách trong nhà hàng: có khách ngồi đợi hoặc ngồi chung bàn.

27. Dịch vụ phòng: Nhận đặt đồ uống và bữa sáng

Kiểm tra Ôn tập: Bài 19-27

28. Phục vụ phòng: Nhận đặt bữa trưa và bữa tối

29. Phục vụ phòng: Thông dịch món ăn và giao đồ ăn đến tận phòng

30. Chuẩn bị rau

31. Chuẩn bị salad và rau

32. chuẩn bị và nấu thịt (1)

33. Chuẩn bị và nấu thịt (2)

34. Biết thực đơn (1)

35. Biết thực đơn (2)

36. Biết thực đơn (3)

Kiểm tra Ôn tập: Bài 28-36.


image
image
image

Giá đặc biệt
220.520 VNĐ

250

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *